ผ่อนคลายและคืนความกระปรี้กระเปร่าด้วยการนวดอโรม่าเทอราพี!

Last updated: 18 พ.ค. 2566  |  380 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นวดอโรม่า

ผ่อนคลายและคืนความกระปรี้กระเปร่าด้วยการนวดอโรม่าเทอราพี!

 



สัมผัสที่สุดแห่งความผ่อนคลายและสุขภาพที่ดีด้วยการนวดอโรมาเทอราพี ให้กลิ่นที่ผ่อนคลายและคุณสมบัติในการบำบัดของน้ำมันหอมระเหยนำพาให้คุณดื่มด่ำกับช่วงเวลาให้ความสุข จองคิวของตอนนี้แล้วเตรียมตัวบอกลาความเครียดให้หายไป! 

 

Relax and Rejuvenate with Aromatherapy Massage!

 

Experience the ultimate in relaxation and wellness with our indulgent aromatherapy massage. Let the soothing scents and therapeutic properties of essential oils transport you to a state of pure bliss. Book your session now and feel the stress melt away!

 


Natural Aromatherapy Touch


เป็นการผสมผสานท่าการนวดบำบัดพิเศษ เน้นการรีดเส้นผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ให้ค่อยๆคลายตัว พร้อมบริการเตียงอุ่นคลายกล้ามเนื้อตลอดทรีทเม้นท์ ทำให้หายเมื่อยล้า และสูดกลิ่นน้ำมันหอมระเหย ช่วยผ่อนคลายความเครียด และทำให้สดใสมีพลัง น้ำมันนวดเป็นเกรดพรีเมี่ยมสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยบำรุงผิวของคุณให้ดูชุ่มชื่น และอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น



 60 นาที ราคาปกติ 700

 90 นาที ปกติ 1,050 พิเศษ 950

 120 นาที ปกติ 1,400 พิเศษ 1,199

 หมายเหตุ : โปรโมชั่นในแต่ละเดือนอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละเดือนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สามารถเชคราคาผ่านไลน์หรือโทรได้ตลอดค่ะ


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

095-482-1106

Line Official : https://lin.ee/M7cUtGR

สถานที่: โครงการ T-PARK SAI 2 (พุทธมณฑลสาย 2) ใกล้ๆเเยกทศกัณฑ์

เเผนที่ : https://goo.gl/maps/k9xq7qrqp5s9JPFx6

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้