นวดออฟฟิศซินโดรม ( Office Syndrome Therapy ) คืออะไร

Last updated: 16 พ.ค. 2566  |  8272 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นวดออฟฟิซซินโดรม

นวดออฟฟิศซินโดรม ( Office Syndrome Therapy ) คืออะไร


ปวดแค่ไหนก็จัดให้ได้ นวดออฟฟิซซินโดรม โปรแกรมขวัญใจชาวออฟฟิศ รีวิว5ดาวเพียบ ยืนหนึ่งเรื่องนวดดี

วันนี้ขอแนะนำโปรแกรมยอดนิยมของร้าน เรียกว่าติด TOP 3 เลยก็ว่าได้

แทน แท่น แท๊นน!!!

นั่นก็คือ โปรแกรมนวดออฟฟิซซินโดรม (Office Syndrome Therepy)

เป็นโรคที่ฮิตมาก เพราะตั้งแต่ WFH มาอย่างยาวนานหลายเดือน คอ บ่า ไหล่ หลัง เริ่มจะแข็งและปวดไปหมดแล้ว บางคนทุ่มทุนเปลี่ยนเก้าอี้ทำงาน โต๊ะใหม่ เม้าส์ใหม่ สารพัดวิธี แต่อาการปวดก็ยังอยู่

โดยมากสาเหตุหลักของ ออฟฟิซซินโดรม จะเกี่ยวข้องกับระบบกล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น (คิดเป็นร้อยละ 80) เกิดจากกล้ามเนื้อมีความเมื่อยล้าจากการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน ๆ ทำให้กล้ามเนื้อตึงและอาจมีพังผืดเกาะแน่น

ถ้าเก็บอาการปวดไว้นานๆ ก็อาจจะทำให้อาการปวดเรื้อรัง เเละฝังลึก เวลาที่พี่หมอเจอเคสแบบนี้ ก็จะต้องมี แคะ แกะ เส้นกันบ้าง ก็อาจจะมีร้องซักเล็กน้อย

ควรเริ่มสังเกตุอาการตัวเอง ถ้าเริ่มปวด แนะนำให้นวดโปรแกรมออฟฟิซซินโดรมตั้งแต่แรกๆ ช่วยลดอาการปวดได้รวดเร็ว และถ้ามีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด้วยก็จะทำให้อาการดีขึ้นอย่างมาก

โปรแกรมออฟฟิซซินโดรม คืออะไร ดียังไง??

การนวดออฟฟิศซินโดรม

เป็นโปรแกรมการนวด ที่ถูกออกแบบมาให้นวดด้วยเทคนิคพิเศษ เน้นในลักษณะของสวีดิชผสมผสานกับศาสตร์การแพทย์แผนไทย ผสมผสานการรีดเส้นและการจับเส้น เพื่อลดอาการตึงและพังผืด ที่เกิดจากออฟฟิซซินโดรมโดยเฉพาะ

โดยจะจัดเต็ม คอ บ่า ไหล่ หลัง แบบเน้นๆ โดนทุกจุด หนักเบาบอกได้

คลายกล้ามเนื้อได้เร็วกว่า ฟินกว่า ด้วยประคบร้อนไฟฟ้า และเตียงอุ่น

ปิดท้ายด้วยการนวดศรีษะ ลดอาการปวดหัว เครียด ไมเกรน ช่วยให้นอนหลับดี

น้ำมันที่ใช้จะเป็นน้ำมันคุณภาพพรีเมี่ยม บำรุงผิวให้สวย เนียน ชุ่มชื่น ไม่แตกลาย

ควรนวดกี่ชั่วโมง?

เมื่อพูดถึงระยะเวลาในการนวด แนะนำให้ประเมินจากอาการปวดของเราเองก่อน เวลาที่เหมาะสมแก่การผ่อนคลายและให้เวลาพี่หมอได้คลายเส้นอย่างทั่วถึงและไม่เร่งรีบคือ 1.30-2 ชั่วโมง 

นวดออฟฟิศซินโดรม หนักมั้ย เจ็บรึเปล่า?

แต่ต้องกระซิบบอกก่อนว่า ในคนที่มีอาการปวดเรื้อรัง หรือมีอาการพอสมควร การนวดออฟฟิศซินโดรมจะไม่ได้สบายเท่าการนวดอโรม่า เพราะพี่ๆหมอจะต้องประเมินอาการและจับเส้นหรือกดจุดสัญญาณในจุดที่เราปวดเพื่อจัดการเจ้าก้อนแข็งๆ กล้ามเนื้อที่ตึงหนักๆ ก็อาจจะมีจี้ดๆบ้าง แต่ไม่มากเมื่อยเทียบกับนวดไทย และถ้าเรารู้สึกว่าน้ำหนักหนักเกินไป ให้รีบแจ้งระหว่างที่นวดได้เลย ไม่ต้องเกรงใจ เพราะพี่หมอจะถูกเทรนมาให้สามารถปรับระดับน้ำหนักมือได้อยู่แล้ว

เพราะถ้าเทียบกัน นวดอโรม่าจะเป็นการนวดผ่อนคลาย รีดเส้นสบายๆทั่วทั้งตัว แต่จะไม่เน้นไปที่การจับเส้นหรือกดจุดสัญญาณ เหมาะแก่การนอนหลับพักผ่อนมากกว่า

นวดกี่ครั้งถึงจะหาย?

ปกติแล้วสำหรับการนวดครั้งแรก จะรู้สึกเบาสบายและดีขึ้นกว่าเดิม มีลูกค้าหลายท่านที่อาการปวดหายไปหลังจบการบริการ แต่ถ้าจะให้ดีควรจะมาสม่ำเสมอและต่อเนื่อง อย่างน้อย อาทิตย์ละ 1 ครั้ง เพื่อให้เส้นได้มีการปรับตัว และยืดหยุ่น ร่วมไปกับการปรับพฤติกรรมท่านั่ง ยืน เดิน ให้เหมาะสม ก็จะทำให้อาการดีขึ้นชัดเจน 

 

จองคิว/สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Tel: 095-482-1106

Line : @hiranmassage (มี@ด้านหน้า)/https://lin.ee/M7cUtGR

สถานที่: โครงการ T-PARK SAI 2 (พุทธมณฑลสาย 2) ใกล้ๆเเยกทศกัณฑ์

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 10.00-21.00 น. (รอบสุดท้าย 20.00 น.)

มีที่จอดรถรองรับมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้