7 เคล็ดลับการเตรียมตัวก่อนไปสปาให้คุ้มค่า!!

Last updated: 13 พ.ค. 2566  |  208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขั้นตอนการเตรียมตัวไปสปา

นวดทั้งทีความฟินต้องเต็มแม็กซ์! 7 เคล็ดลับการเตรียมตัวก่อนไปสปาให้คุ้มค่า


การไปสปาเป็นประสบการณ์ที่สนุกและผ่อนคลายที่ดี แต่เพื่อให้การไปสปาเป็นประสบการณ์ที่ดีและปลอดภัย เราก็ต้องเตรียมตัวให้เหมาะสมก่อนไปสปากันซักหน่อย การเตรียมตัวที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการไปสปาอย่างมากที่สุด

 

ดังนั้น หิรัญ ขอแนะนำ 7 วิธีเตรียมตัวก่อนไปสปากันค่า

 

1.สำรวจสปาที่จะไป


ก่อนที่จะไปสปา ควรสำรวจสปาที่จะไปให้ดีก่อน การสำรวจสปาจะช่วยให้มั่นใจว่าสปาที่เลือกเป็นสปาที่มีคุณภาพและมีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง มีการบริการที่ดี โดยสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับสปาได้จากเว็บไซต์หรือแหล่งข้อมูลอื่น ๆ เช่น รีวิวต่างๆ


2. นัดหมายล่วงหน้า



ก่อนที่จะไปสปา ควรทำการนัดหมายล่วงหน้า และตรวจสอบรายละเอียดของการจอง เช่น วันที่และเวลาของการนัดหมาย รายละเอียดของบริการที่เลือก หรือมีการระบุเทอราพีสหรือไม่ และอื่น ๆ


3. มาถึงร้านก่อนเวลานัดหมาย 5-10 นาที


ควรมาถึงร้านก่อนเวลานัดหมาย ประมาณ 5-10 นาที เพื่อให้มีเวลาเช็คอิน ดื่มเครื่อง Complimentary Drink ที่พนักงานต้อนรับเตรียมไว้ให้ เปลี่ยนเสื้อผ้า และเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อย

4. แจ้งความต้องการส่วนตัว


สื่อสารกับเทอราพีสก่อนเริ่มการนวด ให้ทราบเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ อาการเจ็บ ระดับน้ำหนักที่ต้องการให้นวด จุดที่ต้องการเน้นและให้ความสำคัญเป็นพิเศษ


5. หยุดกินอาหารหนักอย่างน้อย 2 ชม.


การกินอาหารหนักอาจทำให้รู้สึกไม่สบายตัวเมื่อไปสปา เพราะอาจมีท่าที่ต้องบิดดัดตัว หรือมีการกดจุดหน้าท้องร่วมด้วย ดังนั้นควรหยุดกินอาหารหนักอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนการไปสปา เพื่อให้ระบบย่อยอาหารของทำงานได้ดีและจะรู้สึกสบายตัวเมื่อไปสปา


6. ให้ความสนใจกับบรรยากาศ แสง เพลง และปล่อยวางความเครียด


เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ แสง เพลง และกลิ่นอโรม่า ปล่อยวางความเครียด สิ่งเหล่านี้จะนำไปสู่ประสบการณ์สปาที่ดีขึ้น


7. ดื่มน้ำเพียงพอ


การดื่มน้ำเพียงพอเป็นสิ่งที่สำคัญหลังการไปสปา ควรดื่มน้ำเพียงพอเพื่อให้ร่างกายของชุ่มชื้นและเต็มไปด้วยความสดชื่น โดยปกติสปาจะเตรียมน้ำสมุนไพรอุ่นๆไว้ให้หลังจบการให้บริการ เพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและกระตุ้นการไหลเวียนเลือดที่ดี

 

อ่านจบแล้ว เตรียมตัวให้พร้อม แล้วหลีกหนีจากความเครียดในชีวิตประจำวัน พร้อมดื่มด่ำไปกับโลกแห่งความเงียบสงบและฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้เบิกบานไปกับการนวดและสปากันเถอะ เพียงทำตามคำแนะนำเหล่านี้ เราก็จะพร้อมรับประสบการณ์ดีๆในวันสปาสุดพิเศษ ให้เกิดปความคุ้มค่าสูงสุดแล้วค่า


HIRAN ORGANIC MASSAGE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้