สปาระเบิดขี้ไคล คืออะไร ? เห็นผลจริงมั้ย ?

Last updated: 18 พ.ค. 2566  |  5112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สปาระเบิดขี้ไคล คืออะไร ? เห็นผลจริงมั้ย ?

สปาระเบิดขี้ไคล คืออะไร ? เห็นผลจริงมั้ย ?

 

เชื่อว่าสาวๆหรือหนุ่มๆ คงจะรู้จักสครับผิวมีมาบ้าง แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีผลิตภัณฑ์สครับผิวที่หลากหลาย ถ้าเป็นในไทย ก็จะมีสครับที่ได้ยินบ่อยๆ เช่น กาแฟ เกลือ มะขาม และขมิ้นชัน 

แต่ในช่วงหลังมีผลิตภัณฑ์ออกมาใหม่ ที่ชื่อว่า "' สปาระเบิดขี้ไคล "'

จุดเด่นคือจะเห็นขี้ไคลหลุดเป็นก้อนๆ แบบเวลาที่ตัวเราเปียก แล้วลองเอามือถูๆแขนดู จะมีขี้ไคลหลุดออกแบบนั้นเลย 

อย่างไรก็ตาม ร้านนวดแต่ละที่อาจใช้ผลิตภัณฑ์และมีขัันตอนที่แตกต่างกันออกไป วันนี้จะมาพูดถึงสปาระเบิดขี้ไคล ในรูปแบบของ Hiran Organic Massage กัน 

 

สปาระเบิดขี้ไคล คืออะไร 

สปาระเบิดขี้ไคล คือการสครับผิวอีกรูปแบบนึง ที่เน้นเรื่องของการขัดผิวแบบล้ำลึก เพื่อขจัดขี้ไคลฝังลึกซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำไม่สดใสให้หลุดออก รอยสิว รอยดำตามขาหนีบ รักแร้ ใต้คอ จะดูจางลงหลังจากที่ทำอย่างต่อเนื่องอย่างน้อยเดือนละ 1-2 ครั้ง ทำให้ผิวของคุณรู้สึกเรียบเนียน สว่างกระจ่างใสเป็นพิเศษ

 

ประโยชน์ของสปาระเบิดขี้ไคล

ก่อนที่จะไปคุยกันเรื่องประโยชน์ของสปาระเบิดขี้ไคล เรามาดูว่าผิวของเราทำงานอย่างไรกันก่อน

การผลัดเซลล์ผิวเป็นกระบวนการทางธรรมชาติของการผลัดผิว และเกิดขึ้นในวงจรการสร้างใหม่อย่างต่อเนื่อง ประสิทธิภาพของกระบวนการนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ ประเภทผิว ผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ และสภาพแวดล้อมที่เราอยู่

แต่อย่างไรก็ตาม กระบวนการนี้ไม่ได้สมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และอาจนำไปสู่การสร้างเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนผิวของคุณได้ นี่คือที่มาว่าทำไมการสครับผิวถึงจำเป็น

 

ประโยชน์ของสปาระเบิดขี้ไคลมีหลายอย่าง เช่น:

  • ช่วยให้ผิวดูดซับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้ดีขึ้น เป็นการเปิดผิวและช่วยให้รูขุมขนสะอาด มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ทาหลังจากนั้นจะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น
  • ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและป้องกันขนคุด การสครับผิวเป็นประจำจะช่วยปิดรูขุมขน ซึ่งสามารถป้องกันมีดโกนและขนคุดได้
  • ทำให้ผิวของคุณ สว่างกระจ่างใส นุ่มนวลและเรียบเนียนยิ่งขึ้น เพราะถ้าเซลล์ผิวที่ตายแล้วไม่ถูกขจัดออก จะทำให้ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน แห้ง และไม่เรียนเนียน ดังนั้นการขจัดเซลล์ที่ตายแล้วและแห้งออกไป จะทำให้ผิวที่เรียบเนียนและสม่ำเสมอมากขึ้น

 

ขั้นตอนการสครับ มีอะไรบ้าง

สปาระเบิดขี้ไคลที่หิรัญ มีทั้งหมด 5 ขั้นตอน ใช้เวลา 2 ชั่วโมงเต็ม เทอราพีสจะเริ่มจากการใช้เจลสูตรพิเศษ เพื่อระเบิดขี้ไคลหยาบฝังลึก คราบดำตามข้อพับ ขาหนีบ คอ รักแร้ และเพื่อเปิดรูขุมขนเอาคราบเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออก และตามด้วยสครับบ่มผิวชนิดละเอียดตามขัดเน้นทุกจุดให้ผิวเนียนละเอียดทั่วร่างกาย ยกเว้นใบหน้า ซึ่งสองขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 90 นาที หลังจากนั้นจะมีการนวดเซรั่มปรับผิวให้กระจ่างใส นวดทรีทเม้นท์วิตามินบำรุงผิว และนวดน้ำมันอโรม่ารีดเส้นและบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและผ่อนคลายทั่วร่างกาย

 

ควรสครับผิวบ่อยแค่ไหน

ควรจะมาสครับขัดผิวบ่อยแค่ไหน จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของเราด้วย แต่โดยทั่วไปควรจะสครับผิวประมาณ 1-2 ครั้งต่อเดือน ถ้าสครับไม่ดีหรือมีขนาดเม็ดสครับใหญ่อาจจะทำให้ผิวแห้งได้ และควรใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่สครับแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งหรือบาดผิวและเช็คส่วนประกอบของสครับให้ดีก่อนว่าจะไม่ทำให้ผิวแพ้ตามมาทีหลัง

 

เลือกสครับอย่างไร 

ควรเลือกเม็ดสครับที่เม็ดเล็ก เนียนละเอียด ขัดแล้วไม่บาดผิว และควรมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ และออร์แกนิค100%  เพราะผิวหนังเป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย และดูดซัมสารพิษได้ดี ดังนั้นจึงควรดูรายละเอียดสารสกัดที่ใช้ ว่าปลอดภัยและดีต่อสุขภาพผิวของเรา นอกจากนี้ยังควรเลือกสครับที่มีสารสกัดที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิว เพื่อเป็นการเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำ เมื่อสครับเสร็จแล้วจะรู้สึกทันทีว่าผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งและอิ่มน้ำ ดูอ่อนเยาว์

สครับผิวที่หิรัญ แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร 

ที่หิรัญ เราพิถีพิถันและใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ระดับ Hi-End ในทุกทรีทเมนท์ ได้รับรีวิว 5 ดาวจากลูกค้า มากกว่า 500+ รีวิว

สำหรับสปาระเบิดขี้ไคล ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมธรรมชาติและออร์แกนิค นำเข้าจาก USA & JAPAN เม็ดสครับเม็ดจะเนียนละเอียดกว่าสครับไทย ไม่บาดผิว และมีสารสกัดที่่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ขจัดเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก และเรียบเนียน อิ่มน้ำ นอกจากนี้ยังปลอดภัยสูงและทำให้ผิวมีสุขภาพดี และมีกลิ่นหอมติดผิวอีกด้วย 

จองคิว/สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Tel: 095-482-1106

Line : https://lin.ee/M7cUtGR

สถานที่: โครงการ T-PARK SAI 2 (พุทธมณฑลสาย 2) ใกล้ๆเเยกทศกัณฑ์

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 10.00-21.00 น. (รอบสุดท้าย 20.00 น.)

มีที่จอดรถรองรับมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้