ชี้เป้า ร้านสปาที่ใช่ กับ เคล็ดลับการเลือกร้านสปา

Last updated: 18 พ.ค. 2566  |  297 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส

ชี้เป้า ร้านสปาที่ใช่ กับ เคล็ดลับการเลือกร้านสปาที่เหมาะกับตัวคุณ


‼เพราะการเอาตัวเองไปตกอยู่ในสภาวะทิ้งตัว ที่สปาดีๆสักที่ นวดผ่อนคลายกันให้ฟินไปข้าง ก็ทำให้วันหยุดได้เป็นมากกว่าวันหยุดแล้วล่ะ


วิธีการเลือกร้านสปา


ที่ตั้งของร้าน

ควรเลือกร้านที่เดินทางสะดวก มีที่จอดรถรองรับเยอะ แบบไม่ต้องเสียตังเพิ่ม เพราะการนวดสปาใช้เวลาพอสมควร ขั้นต่ำอยู่ที่ 1 ชม. หรือบางคนอาจจะต้องการพักผ่อนยาวๆถึง 4 ชั่วโมง ดังนั้นการหาร้านที่มีที่จอดรถให้ด้วย จะทำให้เราไม่ต้องพะว้าพะวงไปเลื่อนรถ หรือต้องมาเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

ได้รีวิวดีจากแพลทฟอร์มโซเชียล

ควรศึกษาและอ่านดูรีวิวให้ดีก่อนเลือก เพื่อไม่ให้ไปแล้วเสียเวลา ไม่คุ้มค่ากับการนวด

 

มีบริการให้เลือกหลายอย่าง

ควรมีบริการนวดให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของเรา บางคนที่ชอบนวดรีดเส้น ก็อาจจะเลือกเป็นสายนวดอโรม่า หรือไทยออยล์ 

หรือสายดูแลผิวสวยก็เลือกโปรแกรมเช่น สปาระเบิดขี้ไคล

ซึ่งหากร้านนั้นมีหลายโปรแกรมให้เลือก เราก็สามารถจะนวดทุกอย่างได้ในที่เดียว ไม่ต้องเสียเวลาขับรถไปมาอีกด้วยนะ

ราคาและการบริการที่ดี

ราคาควรสมเหตุสมผล และมีการบริการที่ดี หมอนวดสุภาพ บริการลูกค้าด้วยใจรักบริการ และควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และปลอดภัยต่อสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวของลูกค้า

 

พนักงานนวดมีใบรับรองจากสถาบันการนวด

หมอนวดควรมีใบรับรองที่ตรงตามเกณฑ์ของการแพทย์แผนไทย และสถาบันที่ได้รับการรับรองที่เชื่อถือได้เท่านั้น การนวดกับหมอนวดที่ไม่มีประสบการณ์หรือไม่ได้จบด้านการนวด อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้

 


บรรยากาศและความสะอาด

บรรยากาศเป็นสิ่งสำคัญเลยทีเดียว เพราะเราต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจ หาความสุขของวัน จึงควรเลือกร้านสปาที่สะอาด มีกลิ่นหอม เดินเข้ามาแล้วรู้สึกโล่ง สบายใจ รวมถึงมีการเปลี่ยนผ้า เสื้อผ้า คนต่อคนหลังจบการนวด ไม่มีการใช้ผ้าซ้ำ 


โปรโมชั่นต่างๆ

ใครๆก็อยากจะใช้สอยเงินให้เกิดประโยชน์สูงสุด ดังนั้นถ้าร้านมีโปรโมชั่นที่โดนใจ อย่างโปรโมชั่นลูกค้าใหม่ หรือนวด 2 ชม. ได้เรทที่พิเศษขึ้น ก็ช่วยให้เราเซฟเงินในกระเป๋าไปได้อีกเยอะเลย



แต่ถ้าเลื่อนหาร้านจนเมื่อยมือแล้วยังไม่เจอร้านที่ใช่

ต้องมาที่ Hiran Organic Massage เท่านั้นนะคะ การันตีด้วยรีวิว 5 ดาวแบบจุกๆ จากลูกค้า ใช้ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมออร์แกนิค และบริการดีทุกระดับ รับรองประทับใจแน่นอนค่า  

 



สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

095-482-1106

Line Official : https://lin.ee/M7cUtGR

สถานที่: โครงการ T-PARK SAI 2 (พุทธมณฑลสาย 2) ใกล้ๆเเยกทศกัณฑ์

เเผนที่ : https://goo.gl/maps/k9xq7qrqp5s9JPFx6

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้