นวดไทยกับนวดไทยออยล์แตกต่างกันอย่างไร??

Last updated: 27 ต.ค. 2564  |  28430 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นวดไทยออยล์

นวดไทย กับ ไทยออยล์ต่างกันอย่างไร??


สองโปรแกรมนวดนี้จะเป็นขวัญใจสายนวดไทย แต่ความแตกต่างและระดับของความฟินนั้นก็จะแตกต่างกันออกไป เลือกแบบที่ใช่กับไลฟ์สไตล์ของเรากันดีกว่า

1.นวดไทย คืออะไร

นวดไทย เป็นศาสตร์บำบัดและรักษาโรคแขนงหนึ่งของการแพทย์แผนไทย เน้นในลักษณะการกด การคลึง การบีบ การดัด การดึง ในการนวด เป็นการนวดแบบแห้งๆ โดยจะไม่ได้ใช้ยาหม่องและน้ำมัน สามารถช่วยลดอาการปวดต่างๆ ขับของเสีย เเละทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น

2.นวดไทยออยล์  คืออะไร

การนวดไทยออยล์ จะใช้ท่าการนวดคล้ายกับการนวดไทย แต่มีความฟินและสบายกว่า เพราะมีน้ำมันและยาหม่องเข้ามาช่วยในการรีดคลายเส้น ลดอาการเจ็บจากการนวดกดจุดสัญญาณหรือนวดแก้อาการหรือนวดคลายเส้นเอ็นต่างๆตามแนวกล้ามเนื้อได้ดี 

ลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อ พังผืดที่เป็นก้อนแข็ง ได้ดีกว่านวดไทย
เบาสบายตัวกว่า และไม่เจ็บระบม เคลิ้มหลับได้เลย ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่มีอาการปวดปานกลางหรือค่อนข้างเยอะ การรีดเส้นจะทำให้กล้ามเนื้อที่ตึง คลายตัวได้ไวกว่าการนวดไทยแบบแห้ง

คุณลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะใส่หรือไม่ใส่ยาหม่องก็ได้ แล้วแต่ความชอบ เพราะบางท่านมีธุระต่อ ก็อาจจะไม่อยากมีกลิ่นยาหม่องติดตัวไปด้วย 

น้ำมันช่วยในการบำรุงผิวให้สวย เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นและมีสุขภาพดี

นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่ไม่ชอบนวดแล้วเจ็บ หรือเพิ่งจะเข้าวงการนวดใหม่ๆแล้วรู้สึกว่านวดไทยเจ็บเกินไป ถ้าได้นวดไทยออยล์ รับรองว่าตัวลอย เบาสบายแน่นอนค่า 

นวดไทยออยล์ที่หิรัญ ดีกว่ายังไง?

ที่หิรัญ ออร์แกนิค นวดเพื่อสุขภาพ เราใส่ใจในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมระดับสปา5ดาว ในทุกๆโปรแกรม ในส่วนของไทยออยล์ เป็นโปรแกรมที่ต้องใช้น้ำมันในปริมาณที่ค่อนข้างเยอะ และผิวหนังเป็นอวัยวะที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดในร่างกาย คิดเป็นพื้นเป็น 16% ของน้ำหนักตัวทั้งหมด และสามารถดูดซึมสารพิษเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว

น้ำมันที่มีราคาถูก มักจะเป็นประเภทสังเคราะห์ และมีส่วนประกอบของสารเคมี และมีสารพิษที่ไม่ดีต่อผิว ทำให้เกิดอาการคัน ระคายเคือง นวดแล้วไม่ซึมเข้าผิว บำรุงผิวได้ไม่มีประสิทธิภาพ

น้ำมันที่ทางร้านใช้ จะเป็นเกรดพรีเมี่ยม ธรรมชาติ และ ออร์แกนิค 100% เท่านั้น มีใบ Certification รับรองคุณภาพระดับสากล ดีต่อผิวและปลอดภัยต่อสุขภาพ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากการนวดจะทำให้ผ่อนคลาย หายเมื่อยแล้ว ยังได้รับสุขภาพที่ดี พร้อมผิวที่สวยกลับไปในเวลาเดียวกัน

ดังนั้น นอกจากการเลือกร้านนวดที่ดีแล้ว เราควรจะใส่ใจในการตรวจดูผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้ก่อนเข้าใช้บริการนวดด้วยนะคะ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
: 095-482-1106
Line : @hiranmassage (มี@ด้านหน้า)/https://lin.ee/M7cUtGR
สถานที่: โครงการ T-PARK SAI 2 (พุทธมณฑลสาย 2) ใกล้ๆเเยกทศกัณฑ์
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 10.00-21.00 น. (รอบสุดท้าย 20.00 น.)
มีที่จอดรถรองรับมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้